Ótrúlegur bloggari hann Páll.

Rakst á alveg hreint ótrúlega bloggsíðu sem Páll Kristbjörnsson guðfræðingur heldur úti og ber heitið Vor syndugra andans spjall. Ég bið ykkur endilega að kíkja í heimsókn til Páls. Ég hélt fyrst að þetta væri eitthvað grín, svona í svipuðum anda og Sylvía Nótt, síðan hélt ég að maðurinn væri ekki með öllum mjalla, en núna er ég aftur kominn inná að þetta sé eitthvað grín hjá Páli. Það getur eiginlega ekki annað verið. Sjálfsagt á ég eftir að sveiflast milli þess að þetta sé grín annars vegar eða eitthvert brjálæði hins vegar, svona eins og maður fyrst tvístígandi varðandi Sylvíu.

Ef einhver þekkir til mannsins, látið mig endilega vita hvort hér sé um guðfræði-Sylvíu að ræða eður ei.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

BLOGGVINIR: Vegna góðra viðbragða við birtingu á þýðingu á smásögu eftir Tolkien (Laufblað eftir Nostra) á blogginu mínu hef ég ákveðið að birta frumsamda smásögu eftir sjálfan mig (sic!) á blogginu. Sagan er hér ef þið hafið áhuga:

Ásgeir Rúnar Helgason, 18.5.2007 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband