Ójafnrétti í bloggheimum

konurAf 30 bloggvinum eru bara 5 konur. Þetta er nú hreint ekki góð skipting og klárt að ég þarf að afla fleiri kvenkyns bloggvina þannig að jafnvægi komist á bloggvina hópinn. Ég vil nú kannski ekki meina að ég beinlínis missi svefn yfir þessu en.... Það er þó bót í máli að bloggvinir mínir, kvenkyns, eru kjarnakonur og allar á við a.m.k. 5 karlkyns bloggara.

Mæli með bókinni "Vaknaðu kona" sem Skjaldborg gaf út um árið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Góðan dag! Ég tók þetta með kjarnakonuna beint til mín ....að sjálfsögðu!! Ekki slæmt að vera í hópi fimm kjarnarkvenna og góð lesning á sunnudagsmorgni yfir kaffibollanum. Með kveðju, Sunna Dóra!!

Sunna Dóra Möller, 6.5.2007 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband