Ég er ekki (Guðmundur) (Örn) (Jónsson)

Ég vil taka það skýrt fram að ég er Guðmundur Örn Jónsson.gudmbyrg

Ég er EKKI Guðmundur JÓNSSON - kenndur við Byrgið

Ég er EKKI Guðmundur Örn RAGNARSSON - forstöðumaður samfélags trúaðra

Þótti rétt að koma þessu á framfæri áður en ofsóknir á hendur mér byrja. Hér er semsé um fyrirbyggjandi aðgerð að ræða, það er aldrei of varlega farið.GudmOrnR


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Björgvin

Þú ert nú ansi margt ef þetta er það eina sem þú ert ekki.

Pétur Björgvin, 9.5.2007 kl. 16:43

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst það gott að vekja athygli á þessu, það er hægt að lenda í ýmsum ruglingnum á þessum síðustu og verstu . Eins og þú bendir svo réttilega á .... það er svo sannarlega aldrei of varlega farið!! Með baráttukveðjum úr Árbænum! Sunna Dóra. p.s. Áfram Fylkir!

Sunna Dóra Möller, 9.5.2007 kl. 16:54

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hverjum datt svo sem í hug að þú værir annar en þú ert? Myndin sem þú ert með í höfundarreitnum segir alla þá sögu sem segja þarf. Ég myndi ekki hafa neinar áhyggjur af þessu. Guð blessi þig bróðir!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 9.5.2007 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband