Sannleikurinn ķ Baugsmįlinu!!!

Žaš er žó nokkuš sķšan ég įttaši mig į žvķ aš Baugsmįliš snżst aš meira eša minna leyti um žaš sama og fótbolti. Žetta er allt saman spurning um žaš meš hverjum mašur heldur ķ žessum ęsispennandi leik, sem fer žó aušvitaš ekki fram į fótbloltavelli, heldur ķ réttarsölum ovinnie og gazzag fjölmišlum.

Jón Gerald Sullenberger er stįlheišarlegur og myndi aldrei segja ósatt!!

Jón Steinar er stįlheišarlegur og myndi aldrei segja ósatt!!

Davķš Oddsson er stįlheišarlegur og myndi aldrei segja ósatt!!

Jón Įsgeir er stįlheišarlegur og myndi aldrei segja ósatt!!

Jónķna Benediktsdóttir er stįlheišarleg og myndi aldrei segja ósatt!!

Jóhannes Jónsson er stįlheišarlegur og myndi aldrei segja ósatt!!

Hreinn Loftsson er stįlheišarlegur og myndi aldrei segja ósatt!!

Styrmir Gunnarsson er stįlheišarlegur og myndi aldrei segja ósatt!!

Jón H. B. Snorrason er stįlheišarlegur og myndi aldrei segja ósatt!!

Allt žaš fólk sem kemur nęrri Baugsmįlinu į einn eša annan hįtt er stįlheišarlegt og myndi aldrei segja ósatt!!!

Ef viš göngum śtfrį žvķ aš allir žessir ašilar séu aš segja satt, žį er sannleikurinn svo sannarlega ekki algildur. Nįkvęmlega eins og ķ fótboltanum.  Ķ mķnum huga er ekkert liš ķ enska boltanum jafn merkilegt og Q.P.R. (ég treysti mér nś varla til aš halda žvķ fram aš žaš sé besta lišiš) ašrir myndu segja aš minna merkileg liš eins og t.d. Liverpool eša Man. utd eša jafnvel Chelsea eša Arsenal vęru mun merkilegri og betri liš (og ég žekki meira aš segja einn sem myndi segja aš Tottenham vęri ekki sķšra).

Sem sagt spurningin er sś meš hverjum heldur žś ķ Baugsmįlinu?? Žaš er alveg sama meš hverjum hver heldur, žvķ aušvitaš er sį eša sś sem ég held meš stįlheišarleg(ur) og myndi aldrei segja ósatt!!

Baugsmįliš snżst ekki nema aš litlu leyti um aš sannleikurinn nįi fram aš ganga, heldur miklu fremur um žaš hver vinnur. Hvort lišiš vinnur. Žaš er ekki spurt aš žvķ hvort lišiš lék betri fótbolta, heldur hvort lišiš nįši aš skora fleiri mörk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Arnar Gušmundsson

Ég get tekiš undir žetta hjį žér kęri fręndi. En žetta meš minna merkilegu lišin, ég helt alltaf aš Liverpool vęri į sama plani og Q.P.R. hjį žér. Eitt veit ég žó fyrir vķst aš Davķš Oddsson er hvorki ķ Liverpool eša Q.P.R. en hann gęti kannski veriš ķ Chelsea eša Arsenal, jį og jafnvel ķ KS.

Kv.Sir-inn

Gušmundur Arnar Gušmundsson, 22.3.2007 kl. 10:24

2 Smįmynd: Steingrķmur Rśnar Gušmundsson

Sęll prestur góšur!
Ég rakst einmitt į Gunna, uuu Gunna Litla? MAn ekki hvers son. Vorum einmitt aš rifja upp VMA ...Gumma largo og żmislegt. Ef žś ert tęknivęddur prestur, žį nota ég msn stonemask@hotmail.com. Gaman aš rekast aftur į žig. Biš aš heilsa prestfrśnni Gķslķnu!

Steingrķmur Rśnar Gušmundsson, 22.3.2007 kl. 12:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband