Messuţrenna.

Í dag náđi ég ţrennu!!!  Ég byrjađi á barnamessu í morgun kl. 11.00, síđan prédikađi ég viđ guđsţjónustu kl. 14.00 og loks sá ég um poppmessu kl. 20.00 ţar sem hljómsveitin Tríkót spilađi.  (Tríkót er vestmanneyska og ţýđir íţróttagalli).  Á milli messa fór ég á fimleikasýningu hjá fimleikafélaginu Rán, ţar sem dóttir mín Mía Rán sýndi ásamt mörgum öđrum listir sínar.

Á morgun byrjar síđan kirkjuheimsóknatörnin fyrir jólin, ţar sem leikskólarnir og grunnskólarnir koma í heimsókn til okkar í kirkjuna.  Vonandi ađ blessuđ börnin verđi ekki fyrir miklum skađa af ţessum kirkjuheimsóknum.

Nćsta föstudag ćtla ég síđan ađ bruna norđur og skíra ţríbura, sem vinur minn Hilmar og "nćstum ţví konan hans", Thelma eiga.  Ţađ er ţó nokkuđ tilhlökkunarefni, enda ekki á hverjum degi sem mađur fćr ađ skíra ţríbura.  Á laugardaginn förum viđ hjónin síđan í fertugsafmćli til Gunnu "mágkonu", og svo kem ég aftur til Eyja á sunnudaginn til ađ ná jólatónleikum kirkjukórs Landakirkju ţar sem hún Diddu mun syngja einsöng á samt heimakonunni Helgu.

***

QPR náđi sér ekki af botni deildarinnar í gćr, nú verđa menn ađ fara girđa sig í brók.  Ţađ lítur allt út fyrir ađ illa geti fariđ í vor ef fram heldur sem horfir.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Helgason

Góđur pistil hjá ţér Guđmundur Örn og minnast á ţessa fáranlegu umrćđu ađ börnin skađist af kristnidóminum !

Jóhann Helgason, 9.12.2007 kl. 23:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband