Klikk þetta klukk

Sunna klukkaði

1) Ég spilaði knattspyrnu með U.M.F. Bjarma, ýmist sem hægri eða vinstri bakvörður. Takkaskórnir voru fjórum númerum of stóri þannig að ég var ævinlega í ullarsokkum innanundir fótboltasokkunum.

2) Ég tók frjálsar framyfir fótboltann og landaði þar nokkrum titlum, enda í skóm sem pössuðu.

3) Ég var síð-pönkari sem var oft til allnokkurra vandræða.

4) Ég kynntist Gíslínu á föstudeginum 13. desember.

5) Ég fór fyrst á tónleika með Herði Torfa ásamt Arnari, ömmu og mömmu í Sjallanum á Akureyri árið 1987.

6) Ég ætlaði að verða búðarkona þegar ég yrði stór, en bóndi og prestur til vara.

7) Ég lærði á orgel, en nennti aldrei að æfa mig og tapaði síðan allri orgelkunnáttu niður seinna. Í dag bý ég yfir yfirgripsmikilli vanþekkingu á orgelleik.

8) Ég er vinstrisinnaður hægrimaður sem stend styrkum fótum á miðjunni í pólitískum skoðunum.

Veit ekki hverja ég klukka, sýnist vera búið að klukka allan bloggheim. Hugsa að ég hugsi málið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband