Sr. Hjörtur Magni - hinn eini sanni boðberi Krists á jörðu

Það er gott til þess að vita að hinn eini sanni boðberi kristinnar trúar skuli vera fundinn. Hann fannst í Fríkirkjunni í Reykjavík, þar sem hann lifir á engisprettum og villihunangi (eins og Jóhannes forðum). Það er nú eitthvað annað en Þjóðkirkjuprestarnir sem þjóna í hundruð miljóna musterum á góðum ríkislaunum, skv. því sem sr. Hjörtur Magni segir.  Sr. Hjörtur Magni mun útbreiða umburðarlindi úr prédikunarstól Fríkirkjunnar í Reykjavík alla sunnudaga, sem og á heimsíður Fríkirkjunnar í Reykjavík og hvar sem hann hefur tækifæri til.  Á meðan munu prestar Þjóðkirkjunnar halda áfram að þjóna í hinni "djöfullegu stofnun" sem Þjóðkirkjan er, svo notað sé orðalag sr. Hjartar Magna.

Þeir sem vilja fræðast meira um málið er bent á frétt á Stöð 2 og Kompásþátt frá 18 febrúar á sömu stöð.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ómar Gunnarsson

Hverjum ætli Sr. Hjörtur gefi dýrðina, Guði eða ......?

Jón Ómar Gunnarsson, 9.4.2007 kl. 19:08

2 identicon

Verð að kvitta. hér rekst ég á mikinn meistara sem ég hef ekki hitt í 10 ár amk og hann er nú prestur í Eyjum !

ótrúlegt 

Hákon Hrafn (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 01:13

3 identicon

Maðurinn er fáviti, pólitískurrétttrúnaður er hans biblía, verði honum að því. Kallar sig prest, á titilinn ekki skilið -.

linda (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 19:34

4 Smámynd: Guðmundur Örn Jónsson

Ég vil nú ekki skrifa undir þann titil sem Linda gefur sr. Hirti. Hins vegar mætti sr. Hjörtur ef til vill tala með nokkuð hófsamari hætti en hann hefur hingað til gert. Þó kann auðvitað tilgangur hans að vera sá einn að koma sér í umfjöllun fjölmiðla með því að nota stórorðar yfirlýsingar sem mörgum kann að þykja meira í anda æsingamanna sem ekki sjá að margt leynist utan hans eigin fjallahrings.

Það er vonandi að sr. Hjörtur Magni leiði okkur hina prestana á rétta veginn, því skv. sr. Hirti þá höfum við klárlega ekki fundið hann.

Guðmundur Örn Jónsson, 10.4.2007 kl. 20:19

5 identicon

 ok ok veit ég var sjálf frekar um ómálefnaleg varðandi Hjört, enn hann er bara sjálfur farin að stiga á varasöm svæði, hann er farin að túlka margt í Biblíunni eins og sér hentar,maður sem notar orð eins og bókstafstrú er ekki alveg að átta sig á orðinu, þá á ég við "bókstafstrú" fellst í sér trú á bókstaf  Ég veit ekki til þess að lúterska kirkjan sem slík trúi á bókstaf, ég hélt að kirkjan hefði Jesú að trúarleiðtöga  og að hann skuli láta annað eins frá sér er jú bara hneyksli.  Nú svo að segja að Kirkja sem telji sig hafa sannleikan sé djöfla blablabla tja..ég spyr hvað biblíu les hann, ég tek undir með prestinum í kastljósinu sem sagði að Jesú væri m.a. sannleikurinn, ég veit ekki afhverju þetta vefst fyrir þessum manni.  Ætli hann viti að Jesú boðaði sannleikan..ég verð nú bara að segja eins og er..þarna er eitthvað undarlegt í gangi.

linda (IP-tala skráð) 11.4.2007 kl. 06:07

6 identicon

Sæll, Guðmundur Örn! Rak augun í það á bloggsvæði nafna míns, http://www.kaninka.net/stefan, að þú gafst þig upp í kommentakerfinu hans sem QPR-aðdáanda. Þar sem við QPR-menn eigum mér vitandi ekki fleiri bloggara en þig innan okkar raða, þá væri gaman að sjá einhverjar færslur hérna um þetta göfuga lið. Sjálfur hef ég fylgt liðinu að málum frá barnsaldri og farið tvisvar í pílagrímaferðir á Loftus Road. -SHH

SHH (IP-tala skráð) 11.4.2007 kl. 16:48

7 Smámynd: Guðmundur Örn Jónsson

Ánægjulegt að sjá annan Q.P.R. mann á þessum síðustu og verstu tímum. Ég vek athygli á bloggi mínu um Q.P.R. þann 31.3 og 19.3. Þar var nú reyndar ekki mikið um kommentin. En vegna síðustu úrslita þá er ekki laust við að það lyftist á manni brúnin. Spurning hvort sr. Hjörtur Magni sé stuðningsmaður Luton, því ef svo er þá skil ég vel að hann sé ekki uppá sitt besta. Ég man þá tíð þegar mínir menn þutu í frjálsu falli niður um DEILDIR, þá var ég ekki uppá mitt besta.

En það kemur bráðlega meira Q.P.R. blogg, nú þegar ég þykist vita að einhver les það.

Guðmundur Örn Jónsson, 11.4.2007 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband